Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Ultrasound-Based Renal Denervation System For Resistant Hypertension

Sound Interventions Completes "First-In-Human" Feasibility Trial of Ultrasound-Based Renal Denervation System For Resistant Hypertension

STONY BROOK, N.Y., May 4, 2012 /PRNewswire-USNewswire/ --


Soud Interventions, Inc đã công bố hoàn thành thử nghiệm lâm sàng đầu tiên người SOUND-ITV để điều trị cao huyết áp kháng thuốc.
Nghiên cứu được thực hiện bởi tiến sĩ Petr Neuzil và một nhóm cardiologists tại bệnh viện Holmolka ở Prague, Cộng hòa Séc. Bệnh nhân được lựa chọn dựa trên bệnh sử cao huyết áp kháng trị bằng thuốc. Nghiên cứu SOUND-ITV tập trung vào tính an toàn và hiệu quả của ứng dụng dựa trên định liều thể tích của siêu âm không tập trung [unfocused] (bằng sáng chế đang chờ xét duyệt). Bệnh nhân trong nghiên cứu sẽ được theo dõi sau 12 tháng để đánh giá hiệu quả của thủ thuật hạ huyết áp này.
"Nghiên cứu đã chứng minh khả năng của thủ thuật mới này," Doc. MUDr. Petr Neuzil, CSc., FESC, trưởng khoa Cardiology bệnh viện Holmolka nói. "Các thủ thuật nêu bật sự dễ dàng mà máy và năng lượng siêu âm phát ra, giảm thiểu số lần ứng dụng năng lượng và thời gian tiến hành thủ thuật."


Dr Vivek Reddy, trung tâm y khoa Mt. Sinai tại New York, cố vấn của Sound Interventions, nhận xét, "Thêm vào thử nghiệm hiệu quả của siêu âm trong việc làm hạ huyết áp, nghiên cứu được thiết kế để đánh giá khả năng công nghệ để cung cấp liều  siêu âm cụ thể có hiệu quả trong ảnh hưởng đến các dây thần kinh giao cảm thận, trong khi tránh gây thiệt hại động mạch thận. Hoàn toàn không có co thắt động mạch thận do siêu âm gây ra trong thủ thuật này. Co mạch thường xuất hiện khi năng lượng cao tần [radiofrequency] phóng thích trong các động mạch thận."

 

Không có nhận xét nào :